SẢN PHẨM VÌ CHẤT LƯỢNG NGƯỜI VIỆT

ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀ NUÔI CẤY TẠI TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN KHU 1 TAM ĐẢO, VĨNH PHÚC


Warning: Use of undefined constant mday - assumed 'mday' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Warning: Use of undefined constant mon - assumed 'mon' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Warning: Use of undefined constant year - assumed 'year' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Thống kê

Số người online : 1
Số lượt truy cập : 16,024

BIOFUN- Đông Trùng Hạ Thảo vì sức khỏe người Việt

Với niềm đam mê, khát vọng và tâm huyết giúp cho người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội được sử dụng loại dược liệu quý hiếm Đông trùng Hạ thảo với giá thành phải chăng, ông Nguyễn Văn Cần – Giám đốc Cty TNHH VietLand đã hợp tác với Trung tâm Đấu tranh sinh học – Viện Bảo vệ thực vật để mang sản phẩm Đông trùng Hạ thảo của Việt Nam chất lượng cao ra thị trường Việt Nam và Quốc tế với thương hiệu BIOFUN-Niềm vui cho mọi nhà.

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Cần – Giám đốc Cty TNHH VietLand xung quanh sự kiện này.

dongtrunghathao1

–Thực tế trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm Đông trùng Hạ thảo. Vậy tại sao VietLand lại chọn Trung tâm đấu tranh sinh học – Viện Bảo vệ thực vật để hợp tác đầu tư sản phẩm này, thưa ông?

Khi xã hội phát triển, con người ngày càng quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Đông trùng Hạ thảo lại là loại dược liệu quý hiếm có giá trị dược lý cao mang lại sức khỏe tốt cho người tiêu dùng nên tôi quyết định lựa chọn đầu tư về sản phẩm này. Đặc biệt, Sản phẩm Đông trùng Hạ thảo của Trung tâm đấu tranh sinh học – Viện bảo vệ thực vật đã được TS. Phạm Văn Nhạ dày công đầu tư cả thời gian, tiền bạc để nghiên cứu với sự nhiệt huyết và cái tâm với cộng đồng, vì vậy, Đông trùng Hạ thảo Biofun đang là sản phẩm có chất lượng cao nhất hiện nay tại Việt Nam. Sau khi nghiên cứu thành công TS. Phạm Văn Nhạ – Giám đốc Trung tâm đấu tranh sinh học – Viện bảo vệ thực vật đã hợp tác với VietLand cùng với tâm huyết mang đến cho người Việt Nam một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và giàu dược tính. Hơn nữa, Viện Bảo vệ thực vật – cơ quan của Bộ Nông Nghiệp là đơn vị của nhà nước rất có uy tín nên VietLand hoàn toàn yên tâm để hợp tác.

– Ông có thể chia sẻ quá trình nuôi cấy và những kết quả của việc nghiên cứu ra sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Việt Nam – Biofun?

Sau khi nhập giống về, nhóm tập trung nghiên cứu công nghệ nuôi trồng, trong đó đi sâu tìm hiểu về thành phần môi trường dinh dưỡng, các yếu tố tác động như sinh thái, thời tiết, nhiệt độ, ánh sáng, từ đó tạo điều kiện trong phòng thí nghiệm phù hợp cho nấm phát triển.

Các nhà khoa học nuôi Đông trùng Hạ thảo bằng hai phương pháp ở môi trường nhân tạo nhân sinh khối và nuôi trực tiếp trên con ký chủ là con nhộng tằm. Các nhà khoa học đã khử trùng hết yếu tố vi sinh vật bên ngoài sau đó mới cấy nấm Đông trùng Hạ thảo bên trong với thời gian phát triển 60 đến 75 ngày sẽ có được sản phẩm hoàn thiện. Màu đỏ tươi trên quả thể chính là sự có mặt của chất Cordycepin có chức năng phòng chống ung thư.

Qua quá trình nghiên cứu và phân tích hóa học cho thành phần trong Đông trùng Hạ thảo có 17 Acid amin khác nhau, D-mannitol, Lipid, nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…) Và nhiều hoạt chất có giá trị dược liệu thần kỳ như Cordycepin là dược chất có giá trị cao để điều trị ung thư, ức chế sự phân hạch của tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của nó, tăng cường hấp thụ, điều trị tuyến tụy, hỗ trợ điều trị tiểu đường. Cordycepin còn giúp tăng cường chức năng điều tiết cho hệ thống miền dịch, góp phần phòng bệnh tật, tăng sức đề kháng, tăng hiệu quả trị bệnh, kháng lại các yếu tố phóng xạ, chất độc, thanh lọc cơ thể… Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều hoạt chất khác có nhiều giá trị dinh dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.

– Những giá trị lợi ích khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Việt Nam – Biofun là gì, thưa ông?

Trên thế giới, Đông trùng Hạ thảo khai thác ngoài tự nhiên rất hiếm, chủ yếu ở độ cao 3.200 mét thuộc dãy núi Nepal, Himalaya và vùng Tây Tạng. Mỗi năm sản lượng thu được chỉ 80 kg nên giá thành rất cao từ 1,2 đến 1,6 tỷ đồng/ kg, thậm chí có những lúc có giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Trên thị trường Hà Nội, nấm Đông trùng Hạ thảo chủ yếu là do nuôi cấy. Trong khi giá bên ngoài được bán với giá hàng tỷ đồng/ kg, thì công ty chỉ bán 80 triệu đến 100 triệu đồng/1 kg với sản phẩm trên con ký chủ nhộng tằm tươi và ở dạng sinh khối tương đương 7 triệu/1kg tươi.

Hiện nay có thể nói là với công nghệ sản xuất của chúng tôi thì giá thành hạ được trên 10 lần so với giá thành của Đông trùng Hạ thảo ngoài thị trường, điều này đã giúp cho người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng loại dược liệu quý hiếm với giá giẻ hơn so với giá nhập ở nước ngoài nhiều lần,trong khi đó chất lượng lại cao hơn nhiều lần. Đó là chưa kể 70% Đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay là giả hoặc không được thẩm định cụ thể.

Bên cạnh những lợi ích người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm sạch, giàu dược tính với giá thành hợp lý, phải chăng, thì khi sử dụng sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Việt Nam Biofun, người tiêu dùng còn đánh giá sản phẩm có kết quả rất tích cực từ việc điều trị cho đến yếu tố là bồi bổ sức khỏe. Trên 80% người sử dụng đều cảm nhận sản phẩm mang lại hiệu quả rất cao thậm chí có những bệnh nhân ung thư, chạy thận, hiếm muốn, phổi, yếu sinh lý… đều cho các kết quả mỹ mãn. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2016 thì sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Biofun đang được xem là sản phẩm yêu thích được nhiều người lựa chọn vì sự độc đáo, ý nghĩa và có giá trị cao để sử dụng hoặc làm quà tặng.

– Chất lượng sản phẩm có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao uy tín, tạo thế cạnh tranh của DN trên thị trường, ý kiến của ông về vấn đề này như thế nào? Thực tiễn cụ thể ở VietLand, Cty đã đầu tư cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm ra sao, thưa ông ?

Trong môi trường phát triển kinh tế hội nhập hiện nay, cạnh tranh trở thành một yếu tố mang tính quốc tế đóng vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi DN, khả năng cạnh tranh của mỗi DN được thể hiện thông qua hai chiến lược cơ bản là sự phân biệt hoá sản phẩm và chi phí thấp. Chất lượng sản phẩm trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhất làm tăng năng lực cạnh tranh của DN. Trong năm 2016 chúng tôi sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm chế phẩm chất lượng cao từ Đông trùng Hạ thảo như dạng viên nang, viên nén, nước uống, trà, cà phê đông trùng hạ thảo…đặc biệt là chúng tôi sẽ đưa ra thị trường Việt Nam và Quốc tế Đông trùng Hạ thảo chủng Cordyceps Sinensis.

Để đầu tư cho vấn đề nâng cao chất lượng sản phẩm và tiến hành nhân rộng sản xuất Đông trùng Hạ thảo, Vietland đã lập Trung tâm Nghiên cứu và phát triển cơ sở rộng 1,000 m2tại thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.Nằm tại độ cao hơn 1300m so với mặt nước biển, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia, Tam Đảo là nơi có điều kiện thời tiết mát mẻ trong sạch, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng từ 14 -18 độ, độ ẩm cao, đặc biệt thích hợp với việc nuôi trồng Đông trùng Hạ thảo.

– Những định hướng chiến lược và tầm nhìn của VietLand trong thời gian tới như thế nào, thưa ông?

Vietland luôn mong muốn cung cấp ra thị trường Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phát triển sản phẩm Đông trùng Hạ thảo có chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, thay đổi thói quen dùng hàng ngoại của người Việt. Tạo ra những công việc có ý nghĩa tạo cơ hội thăng tiến cho người lao động và gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, những nhà đầu tư. Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, trong thời gian tới, VietLand phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế đa dạng, tạo chỗ đứng cho mình tại thị trường trong nước và quốc tế.

– Xin cảm ơn ông!

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam: http://enternews.vn/biofun-dong-trung-ha-thao-vi-suc-khoe-nguoi-viet.html)

Xem thêmđông trùng hạ thảo là gì , đông trùng hạ thảo việt nam, giá đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo có tác dụng gì


Warning: Use of undefined constant mday - assumed 'mday' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Warning: Use of undefined constant mon - assumed 'mon' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Warning: Use of undefined constant year - assumed 'year' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Thống kê

Số người online : 1
Số lượt truy cập : 16,024