SẢN PHẨM VÌ CHẤT LƯỢNG NGƯỜI VIỆT

ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀ NUÔI CẤY TẠI TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN KHU 1 TAM ĐẢO, VĨNH PHÚC


Warning: Use of undefined constant mday - assumed 'mday' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Warning: Use of undefined constant mon - assumed 'mon' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Warning: Use of undefined constant year - assumed 'year' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left.php on line 238

Thống kê

Số người online : 2
Số lượt truy cập : 16,024

TÁC DỤNG KHÔNG NGỜ CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM BIOFUN ?

Tất cả chúng ta không phải lúc nào cũng duy trì được một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học. Cùng với đó vấn đề tuổi tác làm cho sức khỏe ngày càng suy giảm. Từ 50 tuổi trở đi cơ thể sẽ yếu đi và chậm lại, các tế bào ít được thay đổi hoặc phục hồi nhanh như khi mới 20 tuổi. Do đó, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt là những người thường xuyên phải uống nhiều rượu bia, hút thuốc, làm việc trong môi trường khói bụi, thường xuyên phải làm việc căng thẳng, hoặc chơi thể thao cường độ cao thường gặp phải các vấn đề liên quan tới tim mạch, gan, thận, phổi, huyết áp, mỡ máu, sức đề kháng yếu.

DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO  SẼ GIÚP BẠN CẢI THIỆN ĐƯỢC NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN RA SAO ?

10

1. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HỖ TRỢ CHỮA BỆNH PHỔI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ.

Những bệnh nhân bị bệnh phổi, đặc biệt là những người bị bệnh phổi lâu ngày, khi thời tiết thay đổi thường cảm thấy khó chịu và dễ tái phát. Khi bi bệnh, cuống phổi sẽ co lại gây ra tình trạng khó thở, khó chịu. Khi đó, đông trùng hạ thảo giúp tăng khả năng đưa oxi tới phổi, giúp ống phổi giãn ra, tăng hiệu quả hoạt động của phổi, việc hô hấp sẽ dễ dàng hơn và bệnh nhân không bị yếu sức nhanh.

2. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GIÚP TĂNG CƯỜNG VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG GAN NHƯ THẾ NÀO ?

Gan là bộ phận thải độc quan trọng bậc nhất của cơ thể nhưng lại bị đầu độc mỗi ngày bằng rượu bia và thức ăn có chứa chất độc hại. Để bảo vệ gan người ta có thể dùng đông trùng hạ thảo. Trong đông trùng hạ thảo có chất làm tăng các tế bào bảo vệ gan, phá đi các chất độc làm hư hại gan. Đông trùng hạ thảo sẽ từ từ giải độc cho gan, hồi phục lại chức năng của gan.

3. TÌNH TRẠNG CỦA TIM MẠCH TIẾN TRIỂN NHƯ THẾ NÀO ?

Những người bị yếu tim hoặc các mạch máu đưa về tim bị nghẽn lại do Cholesterol thì chất Adenosin trong đông trùng hạ thảo sẽ làm hạ mỡ xấu xuống, ĐTHT hạ mỡ máu về mức an toàn. Nó có thể bảo vệ các mạch máu về tim và phục hồi chức năng cho tim, ổn định nhịp tim, để tim hoạt động tốt hơn. Bạn cần dùng ĐTHT trong thời gian dài để thấy được kết quả.

4. ĐỐI VỚI THẬN THÌ SAO ?

Khi chức nặng thận gặp trục trặc thì sẽ kéo theo vô số vấn đề về sức khỏe. Trong đó có huyết áp, chức năng sinh lý, hệ thống miễn dịch, khả năng thải độc, mất sức…..

Trong đông trùng hạ thảo có Adenosine có tác dụng cải thiện tuần hoàn vi và lưu lượng máu cục bộ của thận, tăng chức năng thận và phục hồi khả năng hoạt động của thận. Những người bị bệnh thận, đặc biệt là các bệnh nhân đang điều trị suy thận thì nên sử dụng đông trùng hạ thảo để giúp tăng cường sức đề kháng, và phục hồi chức năng thận.

Đông trùng hạ thảo có thể điều tiết prostaglandin trong thận cho đến các nội tiết tố và tổ chức thần kinh của chức năng sinh dục. Do đó, đông trùng hạ thao phù hợp với những người bị suy giảm sinh lý, yếu sinh lý, hiếm muộn.

Phụ nữ thời kì tiền mãn kinh thường suy giảm khả năng sinh lý và hay bị đi tiểu nhiều về đêm. Sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo thì sẽ cải thiện được tình trạng trên. Nguyên nhân là do ở độ tuổi này buồng trứng hoạt động kém đi, estrogen bị thiếu hụt. Đông trùng hạ thảo có thể bổ sung estrogen, giúp tăng ham muốn và loại bỏ bớt các triệu chứng thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên.

5. NGƯỜI ĐANG BỊ UNG THƯ HOẶC VỪA PHẪU THUẬT U BƯỚU, HÓA TRỊ DÙNG ĐTHT CÓ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO ?

ĐTHT giúp tăng lên % polisacarit để tăng hệ thống miễn nhiễm, chống lại các tế bào ung thư. Quá trình hóa trị, xạ trị giúp tiêu diệt tế bào ung thư nhưng đồng thời cũng tiêu diệt cả những tế bào có lợi, trong đó có hồng cầu. Những người sau khi xạ trị thường bị thiếu máu, sức khỏe suy giảm thì hãy nên dùng để tăng miễn dịch và hồi phục cơ thể.

Chất Codycepin trong ĐTHT cũng là chất có trong ADN. Codycepin có cấu tạo giống y hệt ADN và Demanethol có trong ĐTHT giống 1 loại đường trong cơ thể giúp tế bào đưa thông tin đến với nhau và tái tạo lại các tế bào đã bị phá hủy. Nó giúp tái thành lập, hồi phục lại các tế bào cho cơ thể giúp cơ thể phục hồi trở lại.

ĐTHT VIỆT NAM BIOFUN là đơn vị chuyên tâm nghiên cứu và phát triển đông trùng hạ thảo ở dạng ký chủ nhộng tằm và sinh khối đông trùng hạ thảo, sản phẩm có chất lượng vượt trội và ổn định hơn bất kì một đơn vị nuôi cấy nào khác tại Việt Nam.

Trên tất cả các sản phẩm đều được dán mã cào chống hàng giả, hàng nhái. Quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng để cải thiện sức khỏe cho mình và cho gia đình.

LƯU Ý : PHỤ NỮ ĐANG MANG THAI VÀ CHO CON BÚ, TRẺ EM DƯỚI 13T sử dụng liều lượng hạn chế.

♨ CÁCH SỬ DỤNG:

1. ♨ Cho trực tiếp ĐTHT vào cốc nước sôi 90 độ, hãm trong vong 5-7 phút (ĐTHT tươi) hoặc từ 10-15 phút (ĐTHT khô). Dùng cả nước trà và nấm ĐTHT.

2. ♨ Ngậm và nhai trực tiếp.

3. ♨ Nấu cùng cháo, hầm cùng thịt gia cầm (Rất tốt cho người bị bệnh về phổi).

4. ♨ Hấp cơm ăn nóng (Rất tốt cho người bị gan).

5. ♨ Ngâm mật ong. Dùng sau 3 -5 ngày (ĐTHT tươi) hoặc sau 15 ngày (ĐTHT khô).

6. ♨ Ngâm rượu với số lượng : 10con/1 lít rượu hoặc 1sinh khối ĐTHT/ 1l rượu. (Có thể ngâm cùng nhân sâm hoặc nhung hươu). Dùng sau 3 -5 ngày (ĐTHT tươi) hoặc sau 15 ngày (ĐTHT khô). Mỗi ngày uống 10ml – 15ml trước bữa ăn.


Warning: Use of undefined constant mday - assumed 'mday' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Warning: Use of undefined constant mon - assumed 'mon' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Warning: Use of undefined constant year - assumed 'year' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /var/www/vhosts/dongtrunghathaobiofun.vn/httpdocs/wp-content/themes/vlc/content_left_bottom.php on line 240

Thống kê

Số người online : 2
Số lượt truy cập : 16,024